logo ajt 1

Hotline: 02462 863 668

Trang chủ»Chương Trình Đào Tạo»Học viên chia sẻ

Học viên chia sẻ

Em Vũ Hà Vy_Chương trình một năm tiếng 2023

  • Mô tả Mình thấy trung tâm siu nhiệt tình và có tâm luôn ý. Mình được chị Lan Anh tư vấn và hỗ trợ, trong suốt thời gian từ lúc mình ký hợp đồng là khoảng 2-3 tháng cơ mà các chị bên trung tâm vẫn hỗ trợ cho mình rất nhiệt tình. Lúc làm hồ sơ thì trung tâm cũng rất chuyên nghiệp.
  • Lê Vân Anh - học viên được AJT hướng dẫn tư vấn du học thành công

  • Mô tả Hôm nay mới viết được review cho các anh chị ở Trung tâm, toàn những anh chị dễ thương. Mình biết đến du học Trung Quốc và cũng nằm vùng mấy nhóm du học sinh Trung Quốc liền
  • Hoàng Anh Thư - Sv năm 3 Đại học Đại Nam

  • Mô tả Trước lúc mình sang, mình không biết 1 chữ tiếng Trung, trừ câu “Ní hảo”, thực sự lúc chuẩn bị sang mình cũng khá lo lắng. Nhưng giờ thì mọi thứ đã ổn định hơn. Tất cả là nhờ sự nhiệt tình của AJT, của các thầy cô cùng các bạn sinh viên tại trường.
  • Nguyễn Minh Ngọc - Sinh viên năm cuối trường Đại học Thăng Long, Hà Nội

  • Mô tả Mình đã học ở đây và nhận thấy lớp học chất lượng thực sự rất ổn, học phí phù hợp với các bạn còn đang đi học. Lộ trình học nhanh, không lề mề không câu giờ. Các bạn nên dành chút thời gian buổi tối để bổ sung thêm cho mình 1 môn ngoại ngữ quan trọng như tiếng Trung. Sẽ có rất nhiều cơ hội mở cửa...
  • VỀ CHÚNG TÔI

    AJT là công ty chuyên về du học quốc tế Trung Quốc và Đài Loan. Kinh nghiệm 4 năm dẫn lối cho hàng ngàn sinh viên Việt thành công trong quá trình tìm kiếm cơ hội sang đất nước “VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH”. AJT mong muốn thực hiện sứ mệnh chia sẻ,lan tỏa những cơ hội tri thức đến toàn thể học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH DU HỌC QUỐC TẾ AJT EDUCATION

    Trụ sở: Tầng 4 - số 55 - đường Tây Cao Tốc - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội

    VPĐD1: Số 2, ngõ 280 đường Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    VPĐD2: số 47 - ngõ 384 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

    Email: i[email protected]

    Tel: 02462.863.668

    Website: ajteducation.com

    Bản đồ

    AJT EDUCATION